CÁCH GIẢM THÈM ĂN

      31
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
Theo một vài nhà nghiên cứu, câu hỏi tưởng tượng bạn dạng thân vẫn trải nghiệm thực phẩm nhưng chúng ta ước mơ độc nhất có thể làm cho sút mong muốn ăn chúng.

Bạn đang xem: Cách giảm thèm ăn

Trong một thể nghiệm, 51 người tsay mê gia trước tiên tưởng tượng vẫn ăn 3 hoặc 33 loại M và Ms trước khi thừa nhận chén kẹo. Đôi khi, những người dân tưởng tượng ăn nhiều M & Ms sẽ nạp năng lượng ít hơn 60% lượng kẹo (70).

Các đơn vị nghiên cứu và phân tích nhận thấy tính năng tương tự Lúc họ tái diễn thể nghiệm bởi pho đuối cố vị M và Ms (70).

Có vẻ nlỗi bài tập hình dung rất có thể xí gạt trung ương trí nhằm chúng ta tin mình đã nạp năng lượng các thực phẩm mong ước, sút đáng chú ý sự thèm ao ước nạp năng lượng chúng.

Xem thêm: Tăng Bạn Bè Trên Facebook Nhanh ChóNg ĐạT Full 5000, Cách Nhanh Full 5000 Bạn Bè Trên Facebook

Điểm mấu chốt: Hình dung phiên bản thân ăn gần như thức nạp năng lượng bạn thèm có thể làm cho giảm mong muốn nạp năng lượng bọn chúng.

Thông điệp chính

Cảm giác đói là dấu hiệu quan trọng đặc biệt và tự nhiên tránh việc bỏ qua mất.

Những lời khuyên được nhắc ở đây chỉ là 1 trong những vài ba giải pháp đơn giản và dễ dàng để bớt sự thèm nạp năng lượng và đói thân các bữa tiệc.

Nếu bạn đã thử phần đa vấn đề đó nhưng lại vẫn thấy vượt đói, hãy Để ý đến đến sự việc rỉ tai cùng với chuyên gia chăm lo sức khoẻ về các lựa chọn của mình.